Tại sao họ thành công. Bạn đâu biết rằng để có thành công ngày hôm nay, họ đã trải qua thất bại như thế nào! Hãy chiêm nghiệm những câu nói hay là sự đúc kết từ trải nghiệm thực tiễn của một số nhân vật nổi tiếng. Những câu nói của họ có thể khiến cho người khác phải thay đổi tư duy, cách sống của mình, hoặc nhìn lại cách sống của mình.

1. Hãy tin rằng bạn có thể làm được một điều gì đó. Như vậy bạn đã đi được một nửa con đường rồi đấy. (Theodore Roosevelt)

2. Cuộc sống giống như đang lái một chiếc xe đạp. Để giữ thăng bằng, bạn phải luôn tiến về phía trước. (Albert Einstein)

3. Con người có thể thay đổi cuộc đời mình bằng cách thay đổi thái độ của mình. (William James)

4. Người do dự không bao giờ thành công. (Napoleon)

5. Cảnh khổ, sự thất bại là một nấc thang cho bậc anh tài, một kho tàng cho người khôn khéo và là một vực thẳm cho kẻ yếu hèn. (Balzac)

6. Nếu bạn muốn thành công, bạn nên dấn thân vào những con đường mới, thay vì đi trên những con đường mòn của sự thành công đã được thừa nhận (John D. Rockefeller)

7. Chỉ những ai nỗ lực hết mình mới có thể đạt được những điều tưởng chừng không thể. (Albert Einstein)

8. Kẻ nào chưa từng mắc phải lỗi lầm cũng là kẻ chưa bao giờ thử làm việc gì cả. (Albert Einstein)

9. Sự việc luôn có vẻ như bất khả thi cho đến khi nó được hoàn thành. (Nelson Mandela)

10. Ngày hôm nay đầy những khó khăn. Ngày mai cũng không có điều gì dễ dàng. Nhưng ngày kia, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. (Jack Ma).

11. Nếu bắt đầu thì có khả năng bạn sẽ nhận lấy thất bại. Nhưng nếu không bắt đầu thì bạn đã thất bại rồi. (Barack Obama)

12. Cách để bắt đầu đó là ngừng nói suông và bắt tay vào công việc. (Walt Disney)

13. Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám mạo hiểm. (Mark Zuckerberg)

14. Sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, đó là lỗi của bạn. (Bill Gates)

15. Nếu bạn không bỏ cuộc, bạn vẫn còn cơ hội. Thất bại lớn nhất là bỏ cuộc. (Jack Ma)

16. Để không bị chỉ trích thì hãy đừng làm gì cả, đừng nói gì cả và cũng sẽ chẳng có gì cả. (Elbert Hubbard)

17. Có thể tiến chậm, nhưng đừng bao giờ bước lùi. (Abraham Lincoln)

18. Điểm yếu lớn nhất của chúng ta nằm ở việc bỏ cuộc. Cách chắc chắn nhất để thành công là luôn luôn thử thêm một lần nữa. (Thomas Edison)

19. Tất cả vinh quang đều đến từ sự dám bắt đầu. (Eugene Fitch Ware)

20. Người đi xa nhất thường là người dám làm và mạo hiểm. Con thuyền chỉ muốn an toàn không bao giờ rời được xa bờ. (Dale Carnegie)