1. Tôi đã học được tìm kiếm hạnh phúc bằng cách giới hạn những ham muốn của mình, hơn là tìm cách thỏa mãn chúng. (John Stuart Mill)

2. Làm điều bạn thích là tự do. Thích điều bạn làm là hạnh phúc. (Frank Tyger)

3. Có những người có thể làm được mọi điều tốt và anh hùng, chỉ trừ một việc: không kể hạnh phúc của mình cho người bất hạnh. (Mark Twain)

4. Chỉ những người đã trải qua nỗi đau khổ tột cùng mới có khả năng cảm nhận hạnh phúc tột cùng. (Alexandre Dumas)

5. Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận, chỉ có hạnh phúc khi cho đi. (Henry Drummond)

6. Chính điều bên trong bản thân bạn khiến bạn hạnh phúc hay bất hạnh. (Agatha Christie)

7. Có hai cách để hạnh phúc: Hoặc giảm mong muốn hoặc tăng sự giàu có, thế nào cũng được, kết quả đều giống nhau, mỗi người phải tự lựa chọn và đi theo cách mình thấy dễ dàng hơn. (Benjamin Franklin)

8. Cả giàu sang lẫn sự vĩ đại đều không thể mang cho chúng ta hạnh phúc. (La Fontaine)

9. Chừng nào bạn còn chưa hình thành thói quen tìm kiếm điều tốt đẹp ở người khác thay vì điều xấu, bạn sẽ chẳng thành công và cũng chẳng hạnh phúc. (Napoleon Hill)

10. Tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc, trong bản chất nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. Một người càng có nó nhiều bao nhiêu, càng muốn nó nhiều bấy nhiêu. (Benjamin Franklin)

11. Hạnh phúc là khi điều bạn nghĩ, điều bạn nói và điều bạn làm hài hòa với nhau. (Mahatma Gandhi)

12. Hãy học cách hạnh phúc với những gì bạn có trong khi bạn đang theo đuổi tất cả những gì mình mơ ước. (Jim Rohn)

13. Con người hạnh phúc nhất và thành công nhất khi cống hiến vì một mục đích nằm ngoài sự thỏa mãn ích kỷ cá nhân. (Benjamin Spock)

14. Người hạnh phúc nhất, dù vua chúa hay nông dân, là người tìm thấy sự bình yên dưới mái ấm. (Johann Wolfgang von Goethe)

15. Nếu bạn muốn giữ hạnh phúc, bạn phải chia sẻ nó! (Dale Carnegie)

16. Đừng đổ lỗi cho ai trong đời. Người tốt cho bạn hạnh phúc. Người xấu cho bạn kinh nghiệm. Người tồi tệ nhất cho bạn bài học. Người tốt đẹp nhất cho bạn kỷ niệm. (Zig Ziglar)

17. Chừng nào bạn còn chưa học được cách khoan dung với những người không phải lúc nào cũng đồng ý với mình, bạn sẽ không bao giờ thành công hay hạnh phúc. (Napoleon Hill)

18. Không phải làm điều ta thích làm, mà thích điều ta đang làm, mới khiến cuộc đời hạnh phúc. (Johann Wolfgang von Goethe)

19. Bạn có thể hạnh phúc, hoặc bạn có thể bất hạnh. Điều đó chỉ phụ thuộc vào cách bạn nhìn mọi chuyện. (Walt Disney)

20. Hạnh phúc là một trạng thái tâm linh, một lựa chọn, một cách sống. Nó không phải là thứ để ta đạt được, mà là thứ để ta trải nghiệm. (Steve Maraboli)

21. Hạnh phúc và đau khổ không phụ thuộc vào việc bạn giàu hay nghèo, chúng phụ thuộc vào việc tâm trí thấu hiểu đúng hay sai. (Ajahn Chah)

22. Hạnh phúc giống như con bướm, bạn càng đuổi theo nó, nó càng lẩn tránh bạn. Nhưng nếu bạn quay sang quan tâm đến những thứ khác, nó sẽ bay đến và đậu nhẹ nhàng trên bờ vai bạn. (Henry David Thoreau)

23. Hạnh phúc có ích cho cơ thể, nhưng chính đau khổ mới phát triến sức mạnh của tinh thần. (Marcel Proust)

24. Bí mật của hạnh phúc không phải là làm điều bạn thích, mà là thích điều bạn làm. (James M. Barrie)

25. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc là sự kết hợp giữa hai con người biết tha thứ. (Robert Quillen)

26. Người ngu ngốc tìm kiếm hạnh phúc ở nơi rất xa trong khi người thông minh tự nuôi dưỡng hạnh phúc dưới đôi chân họ. (Julius Robert Oppenheimer)

27. Hạnh phúc là sự hài hòa tinh thần; bất hạnh là sự thiếu hài hòa tinh thần. (James Allen)

28. Tôi tin rằng chẳng ai thỏa mãn trên thế gian này. Luôn luôn còn gì đó để khát khao; và thứ cuối cùng mong muốn, luôn luôn là thứ cần nhất cho hạnh phúc. (Marie Corelli)

29. Hạnh phúc cuộc đời bạn phụ thuộc vào chất lượng suy nghĩ của bạn. (Marcus Aurelius)

30. Hạnh phúc nằm giữa ranh giới của “quá ít” và “quá nhiều”. (Ngạn ngữ Phần Lan)