1. Chúc bạn bè, người thân một năm mới năng lượng trong sức khỏe, tươi trẻ trong tâm hồn, trí khôn trong sự nghiệp, hào hiệp trong cuộc sống!

2. Chúc mọi người một năm mới tươi đẹp như hoa hồng; thành công như hoa cúc; hạnh phúc như hoa mai; phát tài như hoa pháo; độc đáo như hoa lan; an khang như hoa huệ; trí tuệ như hoa sen!

3. Chúc mọi người một năm mới đa tài, đa lộc, đa phú quý; đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

4. Chúc bạn bè, người thân một năm mới vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như chim đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

5. Kính chúc ông bà, cha mẹ sức khỏe dồi dào, hạnh phúc an yên, mãi là vòng tay ấm áp, là điểm tựa tinh thần cho con cháu.

6. Chúc bạn và gia đình thêm một chút nụ cười cho tâm hồn ấm áp, một chút ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, một chút lời nói cho niềm tin trọn vẹn, một chút âu yếm cho yêu thương tỏa sáng, một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

7. Chúc bạn một năm mới sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, vơi bớt muộn phiền, đời sướng như tiên.

8. Chúc bạn và gia đình một năm mới sung mãn trong sức khỏe, sung sướng trong tình yêu, sung sức trong công việc, sung túc trong tiền bạc.

9. Chúc năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, nhiều thành tựu mới, nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

10. Tết đến xuân sang, chúc bạn gia đình thêm nhiều sức khỏe, đắc lộc, bình an và hạnh phúc.